วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

ผลลัพธ์จากการปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอของเราอยู่ที่ว่าเราเลือกจะพัฒนาสำหรับตัวเราเองได้มากน้อยขนาดไหน

ไม่ว่าการเล่นการพนันหรือการเล่นเกม คาสิโนออนไลน์ จะเป็นแบบใดก็ตามมันอาจจะมีจุดประสงค์ในการที่จะทำให้เราได้มองเห็นถึงผลลัพธ์ในความเป็นไปของการปฏิบัติได้อย่างแตกต่างกันออกไป

ไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะนำพาเราไปสู่จุดมุ่งหมายแบบใดก็ตามมันอาจจะมีผลลัพธ์ในการที่เราจะได้มองเห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในมุมมองที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงทุกอย่างมองเห็นถึงสิ่งที่เป็นไปได้ด้วยดีและเลวร้ายได้อยู่เสมออยู่ที่ว่าเราจะเลือกปฏิบัติแบบใดซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครที่จะสามารถบ่งบอกเราได้เลยว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในแต่ละด้านนั้น

มันควรจะเป็นเช่นไรจนกว่าที่เราจะได้เข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยตัวของเราเองเพราะฉะนั้นแล้วไม่ว่าการเล่นเกมการพนันหรือการเล่นเกม คาสิโนออนไลน์ จะดำเนินไปในรูปแบบใดก็ตามมันกลายเป็นส่วนหนึ่งในการที่เราจะได้รับรู้ถึงบทบาทแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเกิดขึ้นในการเล่นเกมการพนันอาจจะมีทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งดีๆร้ายก็จริง

แต่ที่บ้านมันคือผลลัพธ์จากการปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอของเราอยู่ที่ว่าเราเลือกจะพัฒนาสำหรับตัวเราเองได้มากน้อยขนาดไหนหรือไม่อย่างไรในการที่จะส่งผลต่อความเป็นไปได้อย่างที่เราต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น